Hộp quà cao cấp An Trà - Món quà tuyệt vời cho Tết này thêm “xuân”

Mùa xuân là mùa của sự tươi mới, của sự sinh sôi đâm chồi nảy lộc, nhưng mỗi mùa xuân qua đi lại là điều lo ngại về sức khỏe, nhan sắc… với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Vậy nên, nếu để tìm một món quà tuyệt vời nhất giúp người phụ nữ kéo dài thanh xuân nhưng lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì đó chính là các loại trà thảo mộc thiên nhiên.

Thấu hiểu điều đó, nhân dịp Tết cổ truyền Bính Thân 2016, An Trà đã cho ra mắt sản phẩm hộp quà trà Tết cao cấp bao gồm 02 loại thảo dược tốt nhất, được nhiều phụ nữ tin dùng để dưỡng nhan và tăng cường sức khỏe đó là: Hồng hoa Tây Tạng và Kỷ tử Ninh Hạ.


Hồng hoa Tây Tạng An Trà được tuyển lựa từ những nụ hoa hồng đẹp nhất của vùng cao nguyên để tạo ra một thứ trà thượng hạng, làm đẹp, bổ máu, ích khí dành riêng cho phụ nữ. Theo Trung y, trà hoa hồng có vị chua chua ngọt ngọt, có tính ấm, khi uống vào có tác dụng giúp trấn tĩnh, giảm căng thẳng, kích thích và lưu thông máu. Uống trà hoa hồng không chỉ giúp bạn giải toả những căng thẳng trong những ngày “đèn đỏ” mà còn giúp bạn cải thiện sắc mặt. Trung y cho rằng, sắc mặt hồng hào có mối quan hệ mật thiết với khí huyết trong cơ thể và trà hoa hồng có chức năng điều hoà, lưu thông khí huyết ở lục phủ ngũ tạng. Uống trà hoa hồng đều đặn hàng ngày có thể cải thiện rõ rệt làn da trên gương mặt bạn, làm mờ đi những sắc tố đen (nám), giúp da hồng hào hơn.


Bên cạnh đó, hoa hồng Tây Tạng còn có tác dụng an thần, loại hoa này chứa chất làm dịu các dây thần kinh và trạng thái tâm lý kích động. Nó được coi là thuốc giúp ngủ ngon, chống trầm cảm và vô số những căn bệnh liên quan đến hệ thần kinh khác. Chất flavonoid cùng với vitamin C có tác dụng chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ cơ thể khỏi những áp lực cả bên trong và bên ngoài.




Kỷ tử là quả chín phơi hay sấy khô của cây khởi tử.
Theo dược học cổ truyền, kỷ tử vị ngọt, tính bình, có công dụng tư bổ can thận, dưỡng huyết, minh mục và nhuận phế. Kỷ tử là một trong những vị thuốc có tác dụng dược lý rất phong phú: Cải thiện và điều tiết công năng miễn dịch của cơ thể, nâng cao năng lực hoạt động của hệ thống nội tiết Hạ khâu não - Tuyến yên - Tuyến thượng thận. Bảo vệ tế bào gan, ức chế sự lắng đọng chất mỡ trong gan, thúc đẩy quá trình tái sinh của tế bào gan. Điều chỉnh rối loạn lipid máu, làm hạ cholesterol và làm chậm sự hình thành các mảng vữa xơ trong huyết quản, hạ đường huyết, làm giãn mạch và hạ huyết áp. Kỷ tử còn thúc đẩy quá trình tạo huyết của tủy xương, chống ôxy hóa và làm chậm sự lão hóa, nâng cao sức chịu đựng của cơ thể trong điều kiện thiếu ôxy, phòng chống tích cực trạng thái mệt mỏi, chống phóng xạ và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư...


Kết quả nghiên cứu hiện đại cho thấy: Kỷ tử có tác dụng tăng cường miễn dịch, xúc tiến quá trình tạo máu, giảm mỡ máu, chống tích đọng mỡ ở tế bào gan, chống oxy hóa và kiếm chế quá trình lão suy. Điều này chứng tỏ người xưa dùng kỷ tử làm thuốc bổ và kéo dài tuổi thanh xuân là có cơ sở.

Mặc dù kỷ tử phân bố ở nhiều nơi nhưng loại được trồng ở Ninh Hạ có chất lượng cao hơn cả. Ở đây, người ta gọi vị thuốc này là "minh mục tử", có nghĩa là thứ quả làm sáng mắt. Nhờ khí hậu và thổ nhưỡng tốt, kỷ tử Ninh Hạ quả to, đỏ, ít hoặc hầu như không hạt, trái to gấp 5 - 7 lần các loại kỷ tử trồng ở vùng khác, vị ngọt thanh, có thể dùng làm trà hoặc thậm chí ăn sống như một loại mứt. Vì vậy, loại trà này còn có thể phối hợp với các loại thảo mộc khác để tạo ra một loại trà thơm ngọt nhất.



Nếu bạn đang phân vân tìm một món quà độc đáo, tinh tế để dành tặng cho người phụ nữ mà bạn thương yêu hoặc kính trọng như mẹ, chị gái, các cô dì, bác gái hay vợ, bạn gái hoặc sếp nữ thì hộp quà cao cấp An Trà chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Sự kết hợp của 02 loại Đông dược thiên nhiên quý hiếm này không chỉ mang tới tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, sắc đẹp mà còn là thức uống thơm ngon hảo hạng trong ngày Tết. Bên cạnh đó, hộp quà Tết cao cấp An Trà còn mang lại cảm giác sang trọng với lọ trà thủy tinh đựng trong hộp cứng màu đỏ booc-đô cao cấp lót satin, chắc chắn sẽ khiến cho người được tặng cảm thấy hài lòng.


Mua hộp quà Tết 2016 An Trà TẠI ĐÂY