Tâm thanh, trí tĩnh, đón Tết an bình cùng Hộp quà tam vị An Trà KHIẾT TRÍ

Tết đến là lúc bạn muốn được nghỉ ngơi sau cả năm làm việc vất vả và dành thời gian an yên bên người thân, gia đình. Tuy nhiên đây cũng là thời gian lo toan, bận rộn đối với nhiều người. Bên cạnh đó, đồ ăn thức uống ngày Tết cũng khiến bạn dễ ngán và chán chường. Đó là lúc bạn cần một vài tách trà thảo mộc để làm dịu thần kinh, sảng khoái tinh thần và thanh lọc cơ thể.

Nhân dịp Tết cổ truyền Bính Thân 2016, An Trà hân hạnh giới thiệu hộp trà Tết tam vị KHIẾT TRÍ, với sự kết hợp Sả chanh, Hoa nhài và Cúc bách nhật, mang đến cho bạn những tách trà thơm ngon vị thảo mộc đồng thời có tác dụng thanh lọc, giải độc, mát gan, an thần.


Sả chanh, hay còn gọi là cỏ chanh, là một loại thảo mộc họ Sả, có mùi thơm dễ chịu của cam chanh và đầy sảng khoái của tinh dầu sả tươi, có thể dùng làm thức uống hoặc ướp như một loại gia vị. Trà cỏ chanh tạo sự dễ chịu cho tinh thần, giúp điều trị trí nhớ kém, trầm cảm, tuần hoàn kém. Nó giúp giải độc cơ thể, giảm cân, đốt cháy các chất béo, và không cho chúng tích tụ trong cơ thể. Đồng thời trị rối loạn kinh nguyệt, giảm đau, hạ huyết áp. Ngoài ra, cỏ chanh còn mang đặc tính của họ Sả, giúp ngăn ngừa ung thư và hỗ trợ tiêu hóa.

Cúc bách nhật thường được dùng kèm với trà để giải nhiệt, đặc trưng của họ Cúc. Theo y thư cổ, cúc bách nhật vị ngọt, tính bình, có công dụng thanh can tán kết (làm mát tạng can và làm mất hiện tượng kết tụ), minh mục (làm sáng mắt), chỉ khái định suyễn (làm ngừng ho hen); thường được dùng để chữa các chứng bệnh như đầu phong (đau đầu do phong hỏa, khi đau, khi không, có sự xúc động thì đau), mục thống (đau mắt)


Hoa nhài là loài hoa quen thuộc với người Việt bởi hương thơm thanh khiết, thường được dùng để ướp trà. Trong y học cổ truyền, hoa nhài có tính bình, hơi hàn, vị đắng có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi thấp, tiêu thũng, hoạt huyết... dùng chữa bệnh mất ngủ, tăng huyết áp, hoa mắt, chóng mặt... Loại thảo dược này có sức mạnh loại bỏ sự căng thẳng và trầm cảm. Bên cạnh đó phải kể đến một số tác dụng khác của hoa nhài là: cải thiện tiêu hóa, bổ trợ trong việc loại bỏ độc tố và giúp giảm cân. Chúng cũng giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, cải thiện lưu thông máu. Trà hoa nhài có thể được sử dụng để điều trị đau đầu, ho và bệnh thấp khớp. Thậm chí hơn thế, hoa nhài còn là một chất khử trùng mạnh mẽ, an thần và thuốc bổ được đề nghị dùng cho trường hợp khó thở, ho và suy nhược thần kinh. 


Ba vị thảo mộc trên được kết hợp hài hòa trong hộp quà Tết tam vị An Trà KHIẾT TRÍ, dùng thường xuyên hàng ngày giúp tăng cường sức khỏe, sảng khoái tinh thần, thanh lọc cơ thể giúp ăn ngon, ngủ ngon, ngừa ung thư, phòng bệnh. Được sấy khô từ 100% hoa tự nhiên đóng trong chai thủy tinh, tiện lợi dễ sử dụng, đóng hộp giấy cứng lót satin, hộp quà Tết tam vị An Trà chính là món quà tuyệt vời cho bạn và người thân nhân dịp năm mới.