“Ăn ngon, thon dáng” cùng hộp quà Tết tam vị An Trà SUNG TÚC

Tết là dịp người thân, gia đình, bạn bè quây quần cùng nhau đón Xuân sang và thưởng thức những mâm cỗ, món ăn cổ truyền. Cùng với việc nạp vào cơ thể nhiều dinh dưỡng, chất béo và lịch sinh hoạt không điều độ, hầu hết mối lo ngại của chúng ta sau Tết đều là lên cân, béo phì, tăng huyết áp, chán ngán khi nhìn thấy đồ ăn. Chưa kể, thức ăn nhiều dầu mỡ, chất đạm, béo của những ngày này còn dễ khiến nóng trong người gây nổi mụn, ban ngứa… làm xuống sắc, khó chịu. Bên cạnh đó, nhiều người tìm đến các loại đồ uống có gas nhằm bớt đầy bụng, khó tiêu lại vô hình nạp vào cơ thể rất nhiều đường và các chất bảo quản không có lợi cho sức khỏe.

Vậy làm thế nào để ăn uống dễ tiêu mà không lo lên cân, nóng trong người, khó tiêu… một cách an toàn và tốt cho cơ thể? Đừng lo vì đã có trà thảo mộc 100% tự nhiên trong Hộp quà Tết tam vị An Trà mang tên SUNG TÚC, với sự kết hợp tuyệt vời của 3 vị thảo dược tuyệt vời Bạc Hà, Sơn Tra, Bạch Cúc giải quyết được tất cả mối lo kể trên, giúp bạn an tâm tận hưởng thú vui ăn uống trong ngày Tết mà không lo “mất dáng”.


Bạc hà hay trà bạc hà là hương vị yêu thích của nhiều người yêu trà. Bạc hà từ lâu đã được biết đến như một loại thảo dược với nhiều công dụng như giúp tăng cường hệ tiêu hóa,sát trùng, giảm bớt cholesteron. Trà bạc hà là món đồ uống thơm ngon và bổ dưỡng giúp giảm đau, ngủ ngon, chống cảm lạnh, chữa khó tiêu… chứa vitamin B, canxi và kali giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể. Trà bạc hà phát huy công dụng rất tốt trong việc chống hôi miệng do hút thuốc, uống hoặc ăn các món ăn có chứa hành tươi và tỏi. Bất kỳ loại chứng ợ nóng hoặc các bệnh về dạ dày liên quan đến việc ăn thực phẩm hỏng có thể được chữa khỏi đơn giản bằng cách nhấm nháp một tách trà bạc hà, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, ăn ngon miệng, dễ tiêu, chống lại đầy hơi và ợ hơi.


Sơn tra được coi là thần dược giảm cân, cho vóc dáng thon gọn. Theo y học cổ truyền, sơn tra vị chua ngọt, tính hơi ôn, thuộc nhóm thuốc tiêu thực hóa tích, có tác dụng kiện vị, khoan cách, tiêu khí tích huyết cục, chủ trị các chứng tích trệ, đầy bụng khó tiêu, tiêu chảy. Theo kết quả các nghiên cứu dược lý, sơn tra có các tác dụng quý như an thần, tăng tính thấm thành mạch, tăng lưu lượng mạch vành, giãn mạch, hạ áp, chống loạn nhịp tim. Đối với hệ tiêu hóa, sơn tra làm tăng lượng enzym trong dạ dày, giúp tiêu hóa tốt hơn. Với những người béo phì, đặc biệt là người có tỷ lệ mỡ cơ thể cao, sơn tra là loại quả rất tốt cho việc giảm cân. Với những người hay bị đầy bụng do ăn đồ mỡ, chiên xào nhiều, sơn tra sẽ giúp giảm nhanh chóng các triệu chứng đầy hơi khó tiêu,giúp giảm lượng chất béo no không tốt hấp thu vào cơ thể, giúp bạn có vóc dáng thon gọn và sức khỏe tốt hơn.


Hoa cúc được dùng làm trà hoặc kết hợp với các loại thảo dược khác giúp thanh nhiệt, chữa bệnh rất hiệu quả. Trà hoa cúc là một loại trà thảo dược nổi tiếng có giá trị chữa bệnh. Trà bạch cúc giúp giảm nóng trong, giúp bớt ngán khi ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ. Hương thơm của hoa cúc khi kết hợp với bạc hà có tác dụng làm dịu thần kinh, xua tan cảm giác khó chịu và giúp ngon miệng. Hơn thế nữa, hoa cúc còn chứa nhiều hợp chất quý giúp chữa đau dạ dày, giải độc, ngừa tế bào ung thư, giảm mất ngủ



Những vị thảo mộc quý này được kết hợp trong hộp quà Tết An Trà “SUNG TÚC”, dùng thường xuyên trong ngày Tết giúp tăng cường sức khỏe, kích thích tiêu hóa tốt, ngon miệng, giảm mỡ máu, giúp bạn tận hưởng một cái Tết đầm ấm mà vẫn giữ được da đẹp, dáng xinh. Được sấy khô từ 100% hoa tự nhiên đóng trong chai thủy tinh, tiện lợi dễ sử dụng, đóng hộp giấy cứng lót satin, hộp quà Tết tam vị An Trà chính là món quà tuyệt vời cho bạn và người thân nhân dịp năm mới.