Trà bạc hà có công dụng tuyệt vời như thế nào?

Bạc hà hay trà bạc hà là hương vị yêu thích của nhiều người yêu trà. Bạc hà từ lâu đã được biết đến như một loại thảo dược với nhiều công dụng như giúp tăng cường hệ tiêu hóa,sát trùng, giảm bớt cholesteron và co thắt. Trà bạc hà là món đồ uống thơm ngon và bổ dưỡng giúp giảm đau, ngủ ngon, chống cảm lạnh, chữa khó tiêu… chứa vitamin B, canxi và kali giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể.


Trà bạc hà có công dụng gì?                                     

Trà bạc hà phát huy công dụng rất tốt trong việc chống hôi miệng do hút thuốc, uống hoặc ăn các món ăn có chứa hành tươi và tỏi. Đây là lý do tại sao bạc hà cũng là một thành phần quan trọng, hoạt động trong rất nhiều sản phẩm làm mát miệng và kem đánh răng.

Uống 3-4 tách trà bạc hà mỗi ngày là biện pháp cứu trợ tuyệt vời khi bị ho và cảm lạnh. Nó giúp chữa đau họng, cũng như giảm tình trạng ho khan. Đồng thời, nó cũng là loại thuốc thông mũi tự nhiên, có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện các triệu chứng viêm xoang.


Bất kỳ loại chứng ợ nóng hoặc các bệnh về dạ dày liên quan đến việc ăn thực phẩm hỏng có thể được chữa khỏi đơn giản bằng cách nhấm nháp một tách trà bạc hà. Uống trà bạc hà thường xuyên cũng giúp cải thiện hệ tiêu hóa, chống lại đầy hơi và ợ hơi.

Trà bạc hà giúp làm giảm cảm giác buồn nôn và nôn, đặc biệt là trong thời gian mang thai và sau khi điều trị hóa trị. Nó có đặc tính nhẹ nhàng tự nhiên cho cơ thể. Uống trà bạc hà trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ bắp của bạn thư giãn và đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn.

Trà bạc hà có đặc tính ức chế cảm giác ngon miệng, từ đó giúp bạn tránh ăn quá nhiều. Khi kết hợp với trà xanh, trà bạc hà làm tăng tốc độ trao đổi chất, do đó giúp bạn cắt giảm lượng mỡ dư thừa, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh đó, trà bạc hà có khả năng giải quyết vấn đề nội tiết tố trong cơ thể, do đó làm giảm mụn trứng cá và làm sạch da. Một số người thường thêm trà bạc hà vào nước tắm để làm dịu da, chữa bỏng và chứng phát ban.


Tại sao nên uống trà bạc hà An Trà?

5 lý do khiến Trà bạc hà An Trà luôn là sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất:

- Thơm ngon: Trà bạc hà An Trà được làm từ 100% lá bạc hà sấy khô tự nhiên, giữ trọn vẹn được hương vị và màu sắc như khi còn tươi, hương bạc hà the mát sẽ giúp bạn có được một cảm giác dễ chịu khi thưởng thức, đồng thời mang lại hơi thở thơm tho, chữa hôi miệng.

- Tốt cho sức khỏe: Lá bạc hà giúp bạn dễ tiêu hóa, bớt đầy bụng và là loại trà giúp giải cảm, giảm các hiện tượng cảm lạnh, cúm như hắt hơi, sổ mũi cực nhanh, tăng cường miễn dịch cho cơ thể.


- Dễ sử dụng: Chỉ cần vài lá trà bạc hà An Trà, pha với 200ml nước nóng, thêm đường, chanh tùy thích là bạn đã có một ly trà bạc hà thơm ngon. Bạn cũng có thể kết hợp lá bạc hà cùng nước trái cây, hồng trà, trà sữa... để tạo ra vị the mát lạ miệng cho đồ uống.

- Đa năng: Lá bạc hà An Trà ngoài dùng để làm trà, pha chế còn có thể dùng để ướp thực phẩm, pha cùng nước tắm, đun nước gội đầu, ngâm chân để thư giãn, trị cảm và làm cơ thể dễ chịu, bớt đau mỏi. Có thể cho vào máy xông hơi mặt để sát trùng, chữa mụn trứng cá, mụn viêm, thu nhỏ lỗ chân lông.

- Tiện dụng: Lá bạc hà An Trà đã được sấy khô bằng công nghệ cao và bảo quản trong chai thủy tinh tiện dụng để bạn mang đi khắp nơi, không phải mất công tìm mua lá tươi mà vẫn giữ được nguyên trọn vẹn hương vị.

Mua hàng, gọi ngay hotline 0931.818.224 hoặc đặt mua TẠI ĐÂY.