Tác dụng giảm cân và dưỡng trắng da tuyệt vời của cam thảo

Không chỉ là thức uống nhâm nhi được mọi người yêu thích trà cam thảo còn được đánh giá là có tác dụng giảm béo rất hiệu quả. Ngoài việc luyện tập thể dục bạn hãy thường xuyên sử dụng trà cam thảo để nhanh chóng có được thân hình thon thả.


Tác dụng giảm béo của trà cam thảo

Glycyrrhetinic acid – một thành phần có trong cây cam thảo có thể giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Rễ cam thảo có thể sử dụng một mình hoặc thêm vào các thảo mộc khác để tạo thành món trà giảm cân hiệu quả nhanh nhất cho chị em phụ nữ. Dùng nó thay thế các thức ăn ngọt nhiều đường như bánh kẹo, nước ngọt có ga; chữa say rượu và giúp bạn kiểm soát được cân nặng của mình một cách hiệu quả.

Cách pha trà cam thảo để giảm béo

Cho vào cốc ¼ muỗng cà phê bột rễ cam thảo khô + ¼ bột quế + 5 – 7 lá bạc hà tươi hoặc 1 muỗng bột lá bạc hà khô. Chế nước sôi vào ly, đậy kín nắp và hãm trà trong 10 phút. Cuối cùng thêm vài giọt mật ong, khuấy tan và thưởng thức. Uống mỗi ngày 1 ly, và trong thời gian từ 1 tuần đến 3 tháng sẽ thấy hiệu quả giảm béo rõ rệt.

Tác dụng khác của trà cam thảo

Cam thảo có vị ngọt, tính bình, vào 12 đường kinh, có tác dụng bổ tỳ vị, nhuận phế, thanh nhiệt giải đọc, điều hòa các vị thuốc. Muốn thanh tỏa thì dùng sống, muốn ôn trung thì nướng. Nướng lên chữa tỳ hư mà tiêu chảy, vị hư mà khát nước, phế hư mà ho. Dùng sống chữa đau họng ung thư. Trong y học, ngoài công dụng làm cho thuốc ngọt rễ uống, làm tá dược chế thuốc viên, thuốc ho, thuốc giải độc.

Cam thảo là một phương thuốc thảo dược đối với một số bệnh thông thường như: cảm lạnh, viêm họng và viêm phế quản. Cam thảo là một loại thuốc long đờm, nó giúp long đờm và làm loãng dịch nhầy trong đường hô hấp và do đó dễ dàng tống xuất chúng ra ngoài. Nó cũng có những hiệu quả tương tự trong điều trị các bệnh dị ứng, hen phế quản và viêm mũi dị ứng. Chiết xuất cam thảo cũng có thể được sử dụng để hạ sốt và làm giảm đau đầu.

Cam thảo có thể giúp đẩy nhanh quá trình làm lành các vết loét dạ dày. Nó được sử dụng như một thảo dược cho các vết loét dạ dày, tá tràng lâu năm. Các chất flavonoid được tìm thấy trong chiết xuất cam thảo có thể giúp ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn Hellicobacter pylori - một loại vi khuẩn gây loét dạ dày ở đa số các bệnh nhân.

Cam thảo có thể tăng cường hệ thống miễn dịch và tăng khả năng phòng ngừa các bệnh do virut đặc biệt là herpes môi và herpes sinh dục. Ở châu Âu, cam thảo được sử dụng rộng rãi để điều trị viêm gan siêu vi chủ yếu là viêm gan B và C. Đặc biệt, rễ cam thảo rất có lợi cho các bệnh nhân mắc chứng trầm cảm và căng thẳng thần kinh.

Bên cạnh đó, cam thảo có tác dụng làm mềm và dịu da vì thế nó được sử dụng để điều trị một số bệnh về da. Loại thảo dược này cũng được biết đến là có đặc tính kháng viêm nên nó được dùng trong các trường hợp viêm da sau đây: chàm hoặc viêm da dị ứng, viêm da thông thường, bệnh vảy nến, ngứa và khô da.


***

Trà cam thảo An Trà được nhập từ vùng núi Tibet, với đường kính thân to gấp 7 - 10 lần cam thảo trồng tại Việt Nam, được sấy khô theo công nghệ Nhật và thái lát mỏng để dễ sử dụng, không sử dụng hóa chất và chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe. Có thể dùng để phối với các loại trà khác của An Trà để tạo vị ngọt dễ uống.

Sản phẩm được đóng chai thủy tinh, dễ bảo quản, thân thiện với môi trường, mẫu mã hình thức đẹp thích hợp dùng để trưng bày và làm quà biếu.

Xem thông tin giá sản phẩm và mua hàng TẠI ĐÂY