Nồng nàn hương vị thiên nhiên, đón xuân an lành cùng Hộp quà An Trà Viên Mãn

Ngày Tết, không gì vui hơn nhấp một ngụm trà truyền thống, thả hồn thưởng thức hương thơm của trà và ngắm nhìn vạn vật hòa trong sắc xuân tươi vui, an lành. Sẽ thật tuyệt vời hơn nếu vị trà được hòa cùng vị của cỏ cây, hoa lá, thiên nhiên đất trời. Lấy cảm hứng từ đó, An Trà ra mắt hộp quà tặng Tết tam vị Viên Mãn, với sự kết hợp của trà hương nhài thượng hạng, cúc kim tiền và tử hồng hoa, mang đến cho bạn những tách trà thơm ấm áp, lắng đọng vị xuân trong ngày Tết cổ truyền. 


Trà là thức uống quen thuộc hàng ngàn đời nay ở Việt Nam, với nguyên liệu chính là từ lá trà xanh (còn gọi là cây chè). Tác dụng của trà từ lâu đã được nhiều người biết và sử dụng như một kinh nghiệm quý báu trong dân gian. Trà là một trong những loại thức uống dễ tìm, dễ mua và rất tốt cho sức khỏe. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, hợp chất polysaccharide có trong trà có tác dụng chữa bệnh tiểu đường rất hiệu quả. Polysaccharide là một loại carbohydrate có nhiều trong chất bột có tác dụng làm chậm quá trình hấp thụ đường của cơ thể. Ngoài ra, Polysaccharide còn có tác dụng phong bế các gốc tự do của cơ thể - thủ phạm gây ra nhiều bệnh nan y. Đối với người bị bệnh tiểu đường, uống trà thường xuyên có tác dụng làm giảm glucose (đường huyết), duy trì đường huyết ở ngưỡng tối ưu, hạn chế đục thủy tinh thể cũng như các biến chứng khác do tiểu đường gây ra.


Thay vì uống nước lọc mỗi ngày, bạn hãy thử uống trà nóng hoặc lạnh không đường. Không chỉ giúp bạn trẻ lâu mà uống trà đen điều độ còn có tác dụng đốt mỡ và tăng cường quá trình chuyển hóa. Đó là lý do tại sao những người đang giảm cân lại chọn trà đen cho thực đơn của mình.

Trà hương nhài là loại trà được làm ra bằng cách ướp lá chè khô với hoa nhài. Những bông hoa nhài tươi có chứa một lượng cao dầu etheric, có tác dụng tăng cường năng lượng. Bên cạnh đó phải kể đến một số tác dụng khác của hoa nhài là: Cải thiện tiêu hóa, bổ trợ trong việc loại bỏ độc tố và giúp giảm cân. Hương vị của trà lài ngọt tinh tế, mùi hương nhẹ nhàng như mùi thiếu nữ nên rất được giới thưởng thức ưa chuộng. Những bông hoa được lưu giữ mát cho đến khi đêm xuống. Buổi tối, hoa bắt đầu nở, trà được lên men và pha trộn với hoa lài và được lưu trữ qua đêm. Phải mất hơn bốn giờ để trà hấp thụ mùi thơm và hương vị của hoa lài, quá trình này có thể được lặp đi lặp lại nhiều như sáu hoặc bảy lần, tạo ra loại trà thanh mát vị nhài thượng hạng nhất.


Trà tử hồng hoa là loại trà làm từ những búp hoa hồng có màu hồng tím, hoặc từ những nụ hoa hồng tường vi. Trong y học cổ truyền, người ta thường dùng hoa hồng để làm thuốc, chữa mụn nhọt, kinh nguyệt không đều, các bệnh viêm da, đau bụng... Các nghiên cứu khoa học cho biết, hoa hồng có chứa các hợp chất giúp cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể, giúp loại bỏ độc tố. Bên cạnh đó, trà hoa hồng còn có tác dụng điều hòa khí huyết, cải thiện da, an thần, giảm căng thẳng, kích thích lưu thông máu ở vùng bụng. Đây là một trong những lý do khiến trà hoa hồng có thể giảm cân cho những người thừa cân, béo phì.



Hoa cúc kim tiền là vị thuốc tuyệt vời cải thiện chức năng gan, giảm đau do sự co thắt, kích thích dòng chảy và thanh tẩy sạch bạch huyết . Theo Đông Y, cúc kim tiền có tác dụng làm tăng sự tiết mật, điều hòa kinh nguyệt, lợi tiểu, làm ra mồ hôi, hạ huyết áp thành mạch ngoại vi, kích thích đồng thời làm dịu, chống ung thư, kháng viêm và làm mau liền sẹo, được dùng uống trị bệnh vàng da, để làm tăng sự lưu thông của mật trong ruột, thường dùng trị mụn nhọt, bỏng, kích ứng da. Thích hợp cho những ai muốn thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, ngừa mụn nhọt. Hương thơm mát của hoa cúc cũng giúp cho người sử dụng sảng khoái tinh thần, làm dịu thần kinh, dễ ngủ.


Sự kết hợp của 3 loại trà quý trong hợp quà Tết tam vị An Trà Viên Mãn sẽ là món quà xuân tuyệt vời cho bất cứ ai yêu thích trà thảo mộc và là thức uống tuyệt vời trong dịp Tết giúp tiêu mỡ, chống ngán khi ăn quá nhiều thức ăn thừa dinh dưỡng trong những ngày này. Bên cạnh đó, sử dụng trà thảo dược An Trà thường xuyên cũng giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, loại bỏ độc tố, ngừa ung thư và giúp đẹp da, giữ gìn vóc dáng, lưu thông khí huyết, an thần… Được sấy khô từ 100% hoa tự nhiên đóng trong chai thủy tinh, tiện lợi dễ sử dụng, đóng hộp giấy cứng lót satin, hộp quà Tết tam vị này chính là món quà tuyệt vời cho bạn và người thân nhân dịp năm mới.