Xuân mới căng tràn sức khỏe cùng Hộp quà Tết An Trà “THỊNH VƯỢNG”

Tết đến xuân sang, ai nấy đều bận rộn với việc dọn dẹp, sắm sửa đón Tết, hoặc di chuyển từ nơi này đến nơi khác để du xuân. Tuy nhiên, đây cũng là lúc chúng ta dễ bị hao tổn sức khỏe nhất do phải dùng nhiều sức lực hơn ngày thường để trang hoàng nhà cửa, tham gia vào nhiều cuộc vui hay phải di chuyển nhiều. Vậy làm sao để đón Tết tưng bừng mà vẫn đảm bảo sức khỏe?

An Trà hân hạnh ra mắt hộp quà tặng Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 mang tên “THỊNH VƯỢNG” với mong muốn mang lại cho bạn cùng người thân một cái Tết dồi dào sức khỏe cùng 03 loại trà thảo mộc cao cấp: Trà tử hồng hoa, Trà kim ngân hoa và Trà cúc kim tiền. Không chỉ là thức uống thơm ngon trong dịp Tết, thảo dược An Trà còn rất tốt cho sức khỏe của người dùng.

Trà tử hồng hoa là loại trà làm từ những búp hoa hồng có màu hồng tím, hoặc từ những nụ hoa hồng tường vi. Trong y học cổ truyền, người ta thường dùng hoa hồng để làm thuốc, chữa mụn nhọt, kinh nguyệt không đều, các bệnh viêm da, đau bụng... Các nghiên cứu khoa học cho biết, hoa hồng có chứa các hợp chất giúp cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể, giúp loại bỏ độc tố. Bên cạnh đó, trà hoa hồng còn có tác dụng điều hòa khí huyết, cải thiện da, an thần, giảm căng thẳng, kích thích lưu thông máu ở vùng bụng. Đây là một trong những lý do khiến trà hoa hồng có thể giảm cân cho những người thừa cân, béo phì.

Kim ngân hoa là một cây thuốc được dùng trong phòng chữa ung thư của Đông y. Kim ngân hoa tính mát lạnh, vị ngọt, hơi đắng, vào 4 kinh phế, tâm, tỳ, vị; không độc, có công năng thanh nhiệt, lợi thấp, giải độc, giải biểu, lợi tiểu. Theo Tây y, kim ngân hoa có thành phần hoá học chứa nhiều Flavonoit, có tác dụng kháng khuẩn, tăng cường chuyển hoá chất béo.

Kim ngân hoa có rất nhiều tác dụng, trong đó phải nói đến tác dụng quan trọng là kháng khuẩn, kháng nấm, kháng vi rút. Ngoài ra Kim ngân hoa còn có tác dụng chống viêm, làm giảm chất xuất tiết, giải nhiệt và làm tăng tác dụng thực bào của bạch cầu. Chính vì vậy, hoa có nhiều tác dụng chữa bệnh cũng như phòng bệnh. Đông Y và dân gian sử dụng cây Kim Ngân Hoa chữa một số chứng bệnh như: viêm loét dạ dày, tá tràng, chữa viêm đại tràng, chữa mẩn ngứa, ung nhọt, chữa trị cảm cúm, sốt, làm hạ cholesterol trong máu...



Hoa cúc kim tiền cải thiện chức năng gan, giảm đau do sự co thắt, kích thích dòng chảy của bạch huyết và tẩy sạch nó. Theo Đông Y, cúc kim tiền có tác dụng làm tăng sự tiết mật, điều hòa kinh nguyệt, lợi tiểu, làm ra mồ hôi, hạ huyết áp thành mạch ngoại vi, kích thích đồng thời làm dịu, chống ung thư, kháng viêm và làm mau liền sẹo, được dùng uống trị bệnh vàng da, để làm tăng sự lưu thông của mật trong ruột, thường dùng trị mụn nhọt, bỏng, kích ứng da.


Những vị thảo mộc quý này được kết hợp trong hộp quà Tết An Trà “THỊNH VƯỢNG”, dùng thường xuyên trong ngày Tết giúp tăng cường sức khỏe, ngừa bệnh, kháng khuẩn, tăng trao đổi chất, giúp loại bỏ độc tố cho cơ thể... Được sấy khô từ 100% hoa tự nhiên đóng trong chai thủy tinh, tiện lợi dễ sử dụng, đóng hộp giấy cứng lót satin, hộp quà Tết tam vị này chính là món quà tuyệt vời cho bạn và người thân nhân dịp năm mới. 


Mua sản phẩm hộp quà Tết An Trà TẠI ĐÂY